topBanner

CHUNG TAY PHÒNG DỊCH COVID – ĐẢM BẢO AN TOÀN CÙNG SÓI BIỂN

04:31 06/05/2022

Trước diễn biến phức tạp của tình hình và hậu quả tiêu cực do dịch COVID-19 (bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra).

Hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển có đến hàng ngàn lượt khách mua sắm mỗi ngày,  toàn hệ thống Sói Biển đã ngay lập tức kích hoạt các kịch bản phòng chống dịch covid, tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh, phòng hộ để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên nhà Sói, vì một mùa dịch an toàn:

- 100% nhân viên sử dụng thiết bị phòng hộ: Khẩu trang, găng tay...

- 100% cửa hàng trang bị nước sát khuẩn tay nhanh cho nhân viên và quý khách

- Sát khuẩn tay sạch sẽ mỗi 60 phút hoặc ngay sau khi tiếp xúc với thực phẩm sống

- Vệ sinh quầy kệ trưng bày, bàn thanh toán thường xuyên hàng ngày

Với mong muốn mang lại cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam thông qua những bữa cơm từ thực phẩm sạch, không hóa chất, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh ATTP, Sói Biển ý thức được rằng các biện pháp bảo vệ trong mùa dịch Covid lại càng cần thiết. Đồng thời, nỗ lực đảm bảo lượng hàng hóa với mức giá bình ổn phục vụ nhu cầu mua sắm mỗi ngày của khách hàng.

Chung sức đồng lòng, hãy cùng Sói Biển nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân và những người xung quanh, thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo an toàn từ Bộ Y Tế khi tham gia hoạt động tại nơi công cộng, chúng ta sẽ vượt qua Covid-19.