topBanner

TẠI SAO CÁ THU TƯƠI PHÚ QUỐC TẠI SÓI BIỂN ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH

04:29 06/05/2022

“ Chị ăn cá thu tươi nhà em ngon cực” là câu nói chị khách hàng thân thiết của chúng tôi nhận xét khi mua về ăn thử những lát cá thu tươi đầu tiên.

Xuất hiện ở Sói Biển sau những ngày tin tức nóng hổi về vụ sả thải của Fomosa, Sói Biển đã tập trung tìm kiếm nguồn hàng hải sản đánh bắt tự nhiên chất lượng trong khi chờ tình hình môi trường khu vực miền Trung đang trong quá trình phục hồi.

Để đảm bảo độ tươi ngon nhất sau khi đêm hoặc sáng sớm ghe đi đánh bắt về cá thu tươi được ướp lạnh ngay, chuyển hàng bằng đường máy bay từ Phú Quốc ngay ra Hà Nội để cá có mặt tại các cửa hàng Sói Biển phục vụ cô bác anh chị khách hàng. Cá thu được đánh bắt gần Đảo Phú Quốc nên đảm bảo không bị ảnh hưởng nhiễm hoá chất khu vực Miền Trung, chất lượng luôn tươi ngon.

Chất lượng hải sản phụ thuộc rất nhiều vào vùng biển, môi trường sinh sống. Cá thu tươi Phú Quốc nổi tiếng bởi thịt cá ngọt thơm, dai và chắc không hề bở. Khi ăn có thể cảm nhận được độ tươi ngon vì cá đã được bảo quản lạnh ngay sau khi đánh bắt. 

Các món ngon  được chế biến từ cá thu tươi như: cá thu sốt chà chua, cá thu rán, chả cá thu...nhưng món được nhiều khách hàng ưa thích nhất đó là cá thu sốt cà chua, đặc biệt bởi vị dai ngọt của cá thấm gia vị cùng cà chua nữa sẽ đưa cơm rất ngon.