topBanner

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Quy định chung

  • Hàng hóa của Khách Hàng sẽ được Sói Biển hoặc đơn vị vận chuyển của Sói Biển giao cho Khách hàng. Hóa đơn bán hàng sẽ được để cùng gói Hàng hóa khi giao hàng.

  • Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi người nhận hàng thì Khách Hàng phải gọi điện cho tổng đài Chăm sóc Khách hàng (1900 636326) thông báo lại tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận hàng hóa cũng như địa chỉ nhận Hàng hóa. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.

2. Phí vận chuyển

Lưu ý:

- Đơn hàng < 300.000 VNĐ: Khách hàng thanh toán phí ship theo báo giá của đơn vị vận chuyển thứ 3.

- Đơn hàng ≥ 300.000 VNĐ: Phí ship tính theo bảng chính sách phí ship. Các km phát sinh tiếp theo tính thêm 5.000 VNĐ/km.

 Ví dụ:  

Đơn hàng 600.000 VNĐ trong bán kính 8km. Đơn hàng sẽ được miễn phí ship trong bán kính 5km đầu tiên, 3km tiếp theo khách chịu phí ship với số tiền: 3*5.000 VNĐ = 15.000 VNĐ.

- Chính sách áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại (nếu có).

- Chính sách trên không áp dụng cho thời gian giao hàng lễ tết, khung giờ cao điểm từ 17h00 đến 19h30, biến động thời tiết, dịch bệnh.

3. Khu vực giao hàng

  • Giao hàng tại Hà Nội, gồm toàn bộ 12 quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và 02 huyện: Gia Lâm (khu vực xung quanh Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn) và Hoài Đức (Khu vực Vinhomes Thăng Long - Long Khánh 6, An Khánh).

  • Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà);

4. Thời gian giao hàng

  • Sói Biển phục vụ giao hàng tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ hoạt động của Sói Biển (từ 6h00 đến 19h30’ hàng ngày).

  • Hàng sẽ được giao trong vòng 2 tiếng từ khi Khách hàng chốt đơn hàng thành công với Nhân viên của Sói Biển, nếu Khách Hàng không thỏa thuận một thời gian giao hàng khác.  

    Thời gian giao hàng sẽ được Sói Biển chủ động thay đổi trong trường hợp:

  • Khách Hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng, Khách Hàng thay đổi thông tin nhận hàng thì thời gian 2 tiếng tính từ lúc Khách Hàng chốt đơn hàng thay đổi với Nhân viên của Sói Biển.

  • Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ…  

  • Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

  • Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, thời gian sẽ được thống nhất với Khách hàng khi liên hệ được.

  • Trong trường hợp có phát sinh, Sói Biển sẽ thông báo cho Quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn / email để cùng thống nhất.

5. Chính sách kiểm hàng

Khi mua hàng/nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra ngoại quan hàng hóa như:

  • Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm...), bóc tem nhãn hay dùng thử.

  • Kiểm tra tình trạng ngoại quan hàng hóa: Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.

  • Kiểm tra chủng loại, số lượng hàng hóa.

Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, chất lượng không đảm bảo…, Quý khách vui lòng phản hồi trực tiếp với nhân viên tại cửa hàng hoặc phản hồi tới số hotline 1900 63 63 26.

Messenger

Messenger

Zalo

Zalo

Hotline

Hotline

;