Ngũ cốc giòn Granola 325g

Thương hiệu Đang cập nhật SKU: 63000
ĐVT: 1 Gói
145.000 ₫
Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Granola là một món ăn làm từ các loại ngũ cốc, hạt và trái cây khô phổ biến tại các nước Châu Âu, Mỹ và Úc, dùng để ăn sáng (breakfast) hoặc ăn vặt (snack food). Thành phần chính của granola là yến mạch, một số loại hạt ngũ cốc, hạt dinh dưỡng và trái cây khô. Vì thế Granola còn được gọi là ngũ cốc nguyên hạt dinh dưỡng. Ngoài ra, granola còn có một số tên gọi khác như ngũ cốc ăn sáng, ngũ cốc ăn kiêng, ngũ cốc ăn liền, ngũ cốc yến mạch.

THÀNH PHẦN CỦA NGŨ CỐC DINH DƯỠNG

Thành phần của Granola là yến mạch, hồ đào, hạt óc chó, hạt điều, hạt hướng dương, hạnh nhân, hạt bí ngô, hạt é, nho khô, dừa khô, xoài sấy, nam việt quất sấy quế, muối, xi- rô, dầu dừa.
Hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt của Granola
Granola cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất nhờ vào nhiều loại hạt, ngũ cốc và trái cây khô. Trong đó phải kể tới 3 thứ đặc biệt nhất gồm:
1. Rất nhiều Chất xơ: 1 khẩu phần granola (3-5 thìa, 50-70 gram) cung cấp tới 5g chất xơ, tức khoảng 20-25% nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Chất xơ đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ hệ tiêu hóa và tim mạch. Ngoài ra, chất xơ còn giúp chúng ta ăn ít mà no lâu.
2. Dồi dào Chất béo thực vật: 1 khẩu phần granola có 10g chất béo tốt cho cơ thể và
tim mạch. Cung cấp 15% lượng chất béo cơ thể cần trong ngày. Loại chất béo này cung cấp năng lượng, không gây tích mỡ, và ức chế Cholesterol xấu giúp bảo vệ tim mạch.
3. Rất ít Tinh bột: 1 khẩu phần granola mang lại 15g tinh bột. Chiếm 5% lượng tinh bột hàng ngày. Và lượng Calories cũng chỉ tầm 5%. Có nghĩa là granola vừa mang lại nhiều chất bổ dưỡng, vừa giúp hạn chế tăng cân.

The Granola Guy Comes to Town - Saigoneer

CÔNG DỤNG CỦA GRANOLA

Granola – Ngũ cốc nguyên hạt dinh dưỡng có công dụng chính là để ăn sáng, ăn vào các bữa phụ như ăn xế, ăn khuya, hoặc là dùng để ăn vặt, hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân, giữ dáng.
Chắc hẳn chúng ta quen với nhiều món ăn vặt như bánh kẹo, trà sữa, sinh tố, các loại đồ ăn nhanh. Hầu như đều không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra nhiều người có thói quen ăn khuya, trước khi đi ngủ phải ăn gì đó. Và thói quen này cũng rất hại cho bao tử cũng như sức khỏe. Các thói quen này tựu chung lại sẽ dễ làm tăng cân và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch cũng như bệnh về đường tiêu hóa.
Thay vì ăn những thức ăn kia, chúng ta có thể ăn Granola. Granola cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, đặc biệt nhất là 2 thành phần:
– Rất nhiều chất xơ: tốt cho hệ tiêu hóa, điều hòa đường huyết, Cholesterol, giúp ăn ít nhưng no lâu – đồng nghĩa với việc ít bị tăng cân, hoặc hỗ trợ ăn kiêng giảm cân, giữ dáng.
– Rất nhiều chất béo thực vật: loại chất béo rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là tim mạch, và không gây tích mỡ.

Ngũ cốc sấy khô, hạt dinh dưỡng , giảm cân , PETE Granola 325G giá cạnh  tranh

CÁCH SỬ DỤNG GRANOLA

Bạn có thể ăn ngũ cốc nguyên hạt Granola chung với các loại trái cây tươi, với sữa tươi, sữa chua hay sinh tố đều được.
Ngoài ra, bạn có thể nén granola lại với socola thành các thanh granola (granola bar) để ăn như ăn bánh. Trẻ con rất thích loại này.
Khi ăn granola, bạn nhớ phải nhai thật kỹ, nhai thật nhuyễn rồi hãy nuốt. Như vậy cơ thể sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm tải công việc cho dạ dày.


ĂN GRANOLA SAI CÁCH ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO


Cái gì cũng có mặt tốt, mặt xấu. Granola cũng vậy. Chúng tôi là người làm ra sản phẩm, chúng tôi rất hiểu sản phẩm vì thế chúng tôi cũng chia sẻ thẳng thắng về tác hại của việc ăn Granola sai cách.
- Có khả năng làm đau bao tử: vì Granola là ngũ cốc nguyên hạt, nếu không nhai kỹ sẽ khó tiêu và có nguy cơ gây đau bao tử. Vì thế khi ăn Granola thì bạn phải nhai thật kỹ, thật nhuyễn rồi mới nuốt.

- Gây dị ứng: có nhiều người bị dị ứng với các loại hạt, vì thế chúng ta phải cẩn thận xem kỹ thành phần của Granola để biết nó có loại hạt mà chúng ta bị dị ứng hay không.

AI KHÔNG ĂN ĐƯỢC GRANOLA

Hầu như tất cả mọi người, từ người lớn đến trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú đều ăn được Granola. Tuy nhiên, một số trường hợp sau sẽ phải cẩn thận:
- Người bị dị ứng với các loại hạt (vì Granola có nhiều loại hạt)
- Người già không còn răng hoặc răng quá yếu để nhai
- Trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, răng chưa khỏe để nhai

Thông tin chi tiết
Thông tin sản phẩm
Xuất xứ
Việt Nam
Thành phần
Yến mạch, hồ đào, hạt óc chó, hạt điều, hạt hướng dương, hạnh nhân, hạt bí ngô, hạt é, nho khô, dừa khô, xoài sấy, nam việt quất sấy quế, muối, xi- rô, dầu dừa.
Hướng dẫn sử dụng
Có thể ăn ngũ cốc nguyên hạt Granola chung với các loại trái cây tươi, với sữa tươi, sữa chua hay sinh tố đều được. Ngoài ra, bạn có thể nén granola lại với socola thành các thanh granola (granola bar) để ăn như ăn bánh.
Bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Khối lượng
325g
Lưu ý
Khi ăn granola, bạn nhớ phải nhai thật kỹ, nhai thật nhuyễn rồi hãy nuốt. Như vậy cơ thể sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm tải công việc cho dạ dày.
Thông tin kích thước
;
fb-chatfb-chat