topBanner

Chào đón sinh nhật Sói Biển 11 tuổi

08:50 12/06/2024

Tháng 6 này là cột mốc Sói Biển bước sang năm thứ 11, đánh dấu một hành trình mới với nhiều hy vọng và thách thức mới. Để chào mừng sự kiện lớn, Sói Biển tưng bừng tổ chức Đại tiệc sinh nhật 11 tuổi với chủ đề "Khuấy đảo tiệc vui" hứa hẹn sẽ đem đến những hoạt động vô cùng mới lạ, bùng nổ chưa từng có dành tặng Quý khách hàng, Quý đối tác đã và đang đồng hành cùng Sói Biển.  

🎯 Lấy ý tưởng từ những động tác quen thuộc trong nhà bếp như "khuấy" và "đảo" để tạo nên thông điệp chính "Khuấy đảo tiệc vui" - Mừng sinh sinh nhật Sói Biển 11 tuổi. Kết hợp với các tạo hình vui tươi, chuyển động gợi nhớ đến không khí của những bữa tiệc sôi động. Bước sang tuổi 11, Sói Biển muốn đánh dấu một chặng đường mới với hình ảnh tươi vui, trẻ trung và hiện đại trong tâm trí khách hàng.  

 

💥 Cùng Sói Biển bật mí các hoạt động vô cùng hấp dẫn mừng sinh nhật trong tháng 6 này nhé:

  • Deal sốc 11k: Tung hàng loạt deal sốc đa dạng các ngành hàng như đồ khô, rau củ quả, sữa chua, sữa tươi,...   

 

  • Siêu sale bùng nổ: Bữa tiệc sinh nhật bùng nổ với hàng trăm khuyến mãi không thể bỏ lỡ: Deal hot 11k, Ưu đãi tới 50%++, Quà tặng giá trị  

 

  • Dance Challenge - Vũ điệu Sói Biển (17-30/6): Giải thưởng trị giá 5.000.000đ  

 

Cùng theo dõi những hoạt động hấp dẫn của Sói Biển và lên lịch hẹn mua sắm với những khuyến mãi đặc biệt nhất cả nhà nhé!