topBanner

Đường mía hữu cơ - Gia vị ngọt ngào an lành cho mọi nhà

09:23 07/05/2024

Đường Kasib Organic đạt tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe có giá trị toàn cầu của EU (theo tiêu chuẩn Châu Âu) và USDA (Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ). 
Sản phẩm hữu cơ đáp ứng tiêu chuẩn 3 không

Để sản xuất đường hữu cơ, cây mía được chăm bón bởi phân hữu cơ và các biện pháp sinh học để cho ra sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn 3 không:

  • Không thuốc trừ sâu - Đất trồng mía organic là đất trồng không sử dụng các loại thuốc hóa học trong vòng 3 năm trở lên, có ranh giới, khoảng cách xác định và vùng đệm (hàng rào, hàng cây xanh…) để làm bờ chắn ngăn chặn sự phát tán của các chất độc hại ở các vùng lân cận vào ruộng mía.
  • Không phân bón hóa học - Công tác chăm sóc, tuyệt đối không được sử dụng các loại phân hóa học mà thay vào đó là bã bùn, phân hữu cơ, phân hữu cơ vi sinh
  • Không biến đổi gen - Giống mía được trồng 100% không bị biến đổi gen.

 

 

Muốn có đường hữu cơ cần có nguồn mía nguyên liệu đảm bảo tiêu chuẩn hữu cơ. Khu vực trồng mía hữu cơ bố trí ở những địa điểm có môi trường sạch, cách ly với các nguồn ô nhiễm, hóa chất độc hại, có nguồn nước tưới sạch… Cây mía hữu cơ được trồng trên vùng đất đáp ứng các qui định về thổ nhưỡng sản xuất mía organic. Toàn bộ quá trình sinh trưởng của cây mía hữu cơ dựa vào chu trình sinh học tự nhiên, canh tác truyền thống, chú trọng đến cân bằng hệ sinh thái tự nhiên, chỉ sử dụng các loại phân khoáng và phân bón bằng phương pháp sinh học như phân hữu cơ hoai mục, phân vi sinh vật, phân xanh… diệt trừ sâu bọ bằng thiên địch hoặc các biện pháp sinh học khác. Bên cạnh đó, nước tưới cho cây mía được lấy từ nguồn nước sạch không ô nhiễm.

 

 

Chính vì vậy, chúng ta có thể thấy từ khâu lựa chọn giống, lựa chọn khu vực trồng mía, chăm sóc, canh tác cho đến khâu thu hoạch, công tác vận chuyển và sản xuất đều phải đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế về canh tác nông nghiệp hữu cơ của các quốc gia phát triển như Mỹ, châu Âu.

 


Đường Kasib Organic là món gia vị ngọt ngào an lành cho cả nhà
Đường hữu cơ thích hợp để sử dụng trong các món bánh, chè, làm mứt, ngâm hoa quả, pha chế các loại đồ uống và làm gia vị nêm nếm trong nhiều món ăn khác.
Đường Kasib Organic  có hương vị ngọt thanh tự nhiên. Hãy lựa chọn đường hữu cơ để chăm sóc sức khỏe của bản thân, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của nông nghiệp hữu cơ, bảo vệ cân bằng hệ sinh thái và môi trường tự nhiên.