topBanner

KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG GIẢI PHÓNG

04:30 06/05/2022

TẶNG NGAY set ăn sashimi khi mua đơn hàng cá hồi bất kì, và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác! Hoàn tiền 10% Vnpay/Moca lên đến 70,000đ

Nhân ngày lễ lớn của Thủ Đô, Sói Biển giảm giá và tặng ngay cơn mưa quà thiết thực cùng các anh chị chung vui mừng Giải phóng.
Dù là tiệc vui sum họp hay bữa cơm ngon ngày thường, Sói Biển luôn sẵn sàng phục vụ gia đình mình các sản phẩm rau trái, thịt cá, hải sản Tươi Ngon – Sạch Lành – An Toàn với mức giá cực ưu đãi:
- Cá hồi Úc:
+ Tặng ngay 1 set ăn sashimi (tía tô , củ cải, gừng hồng) khi mua cá hồi. 
+ Tặng ngay 5 quả trứng gà ri thả vườn khi mua 0.5kg cá hồi 
+ Tặng ngay 12 quả trứng gà ri thả vườn khi mua 1 kg cá hồi 

+ Được khai thác tại vùng biển lạnh gần Nam Cực, cá hồi Úc có tỉ lệ phân bố mỡ lý tưởng và hàm lượng protein, chất dinh dưỡng cực cao giúp hương vị cá luôn thơm ngậy, ngọt đậm đà, không bị khô ngán như cá hồi nước ngọt nuôi tại Việt Nam.

+ Cá hồi Úc được sơ chế, ướp lạnh và vận chuyển hàng không về Sói Biển ngay sau khi đánh bắt, giúp giữ trọn vẹn hương vị cùng hàm lượng chất dinh dưỡng quý giá.

+ Cá hồi Úc thích hợp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức lực cho người già, người mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ, người mới ốm dậy… Thịt cá hồi chứa nhiều nguyên tố vi  lượng có lợi cho sức khỏe như: magie, sắt, kali, giàu axit omega bao gồm các thành phần EBA, DPA, DHA, Protein, Vitamin, A,D,B12

- Gà ri thả vườn : chỉ 199,000đ/ kg ( giá gốc: 235,000đ/ kg) 

+ Gà ri tại Sói Biển là giống gà mía Sơn Tây nổi tiếng ngon và chắc thịt nhất trong các giống gà ta. Toàn bộ gà đều được nuôi thả vườn, có sân chơi rộng rãi cho gà chạy nhảy. Thức ăn của gà có công thức riêng, độc đáo với thành phần chủ yếu là các loại ngũ cốc như: Thóc, Ngô, khô đậu, cám gạo, bã bia.

+ Ngoài ra gà còn được bổ sung các loại thảo dược để tăng thêm sức đề kháng, hoàn toàn không sử dụng kháng sinh hay kích thích tăng trưởng trong quá trình nuôi.

+ Địa chỉ trang trại: Thôn Trại Mít, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn

- Hóa đơn trên 250.000 vnđ bất kỳ, tặng 1kg rau an toàn
(Không áp dụng cùng CT gà, cá hồi)

+ Rau sạch tại Sói Biển đạt tiêu chuẩn Vietgap, cam kết không có dư lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản hay kích thích tăng trưởng nên cực kì an toàn cho bữa cơm hàng ngày, mọi thành viên trong gia đình đều có thể an tâm thưởng thức: Người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai...

+ Các loại rau luôn tươi ngon, được bảo quản ở nhiệt độ mát, khô ráo giúp chất lượng rau luôn ở mức tốt nhất, bảo quản được trọn vẹn hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng.

+ Rau sạch tại Sói Biển có đa dạng chủng loại như cải ngọt, cải xanh, rau muống, rau dền, mùng tơi, rau ngót, cải chíp, giá đỗ, nấm tươi, đậu đũa... ngay cả các loại rau đặc sản như Bò Khai, muống Tiến Vua... giúp bữa ăn luôn phong phú, ngon miệng.
Chương trình Chỉ duy nhất từ 06/10 – 16/10/2020

Ưu đãi có hạn, nhanh tay đặt hàng và đừng quên thanh toán Vnpay/Moca để được hoàn tiền ngay 10% lên đến 70,000đ các anh chị nhé!