topBanner

ỔI PHÚC LỢI - ĐIỀU TỪ TRÁI TIM SẼ ĐẾN VỚI TRÁI TIM

04:36 06/05/2022

Với mỗi sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng, Sói Biển luôn đặt ra sứ mệnh cho mình đó là Sói Biển Trung Thực chính là nơi kết nối những người sản xuất có tâm cùng sản phẩm đặc trưng, nổi tiếng, các tinh hoa ẩm thực tới những cô bác anh chị khách hàng dễ mến đang hàng ngày tin tưởng và ủng hộ Sói Biển. Cô bác anh chị đã gửi trọn niềm tin để mua hàng tại Sói Biển thì Sói Biển Trung Thực phải luôn công tâm, hết mình chọn lựa ra những sản phẩm đâu là sạch, là chất lượng và an toàn để Quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Đây là tâm sự về trải nghiệm của một thành viên nhà Sói khi được ghé thăm, thẩm định Sản phẩm Ổi Phúc Lợi Vietgap trước khi đưa vào Sói Biển bày bán.  

“Ngày hôm qua Sói Biển đã có chuyến đi thăm thực tế tại vườn Ổi Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Khi đến nơi, chúng tôi đã được tận mắt chứng kiến hàng chục mẫu đất và bạt ngàn cây Ổi tốt tươi của vườn Ổi Phúc Lợi.

Sói Biển đã được cô Huệ (chủ vườn Ổi Phúc Lợi) giới thiệu kỹ càng về cách cô nuôi trồng và chăm sóc vườn Ổi của mình. Từ kỹ thuật nuôi cây Ổi bằng đậu tương, bắt sâu bướm bằng bẫy hộp thay vì thuốc trừ sâu...Rất nhiều kiến thức quan trọng về nghề nuôi trồng cây ăn quả, cụ thể ở đây là cây Ổi.

Cô Huệ kể chuyện say mê về những ngày đầu khởi nghiệp gian khó. Khó từ lúc mày mò tìm hiểu để mua được cây Ổi giống của bác Nguyễn Lân Dũng cho đến khi thuê đất, làm vườn. Biết bao trăn trở, sớm tối chăm sóc để cho ra được những trái Ổi đầu tiên.

Những ngày đầu được mang đi giới thiệu ở chợ Đồng Xuân, trái Ổi Phúc Lợi đã bị từ chối rất nhiều. Mọi người không tin đây là Ổi Việt Nam, mà đều cho là hàng Trung Quốc.

Dù năm lần bảy lượt bị từ chối, cô Huệ vẫn không nản lòng. Cô nghĩ ra cách mời mọi người đến trực tiếp thăm quan để tìm hiểu vườn Ổi của cô. Cô kiên trì thuyết phục và ra điều kiện rằng nếu vườn Ổi không đúng như lời cô nói thì cô sẽ chịu mất 2 triệu cho mỗi người khách đến thăm quan, còn ngược lại thì mọi người chỉ phải trả tiền đi lại thôi. Cuối cùng, cô cũng thuyết phục được những vị khách đầu tiên đi cùng cô.

Đến khi được tận mắt chứng kiến vườn Ổi của cô, ai cũng trầm trồ và bắt đầu tin tưởng vào sự thơm ngon an toàn của trái Ổi Phúc Lợi. Kể từ đó, tiếng lành đồn xa, trái Ổi của cô Huệ bắt đầu gây dựng được tên tuổi, thương hiệu của riêng mình trong tâm trí khách hàng Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Cô chia sẻ: “Nhiều người cứ hỏi cô đã có những bằng cấp gì nhưng cô chỉ học văn hóa hết lớp 7. Cô nghĩ quan trọng nhất để làm được là mình có tâm huyết với nghề. Tâm huyết để kiên trì theo đuổi, vượt qua cái khó. Tâm huyết để không làm ăn chộp giật, nhìn thấy lợi ích là đổ xô vào làm rồi lại bỏ. Tính đến nay, cô đã làm vườn Ổi này được gần 12 năm rồi”

Kết thúc buổi trò chuyện, cô đã tặng Sói Biển những trái Ổi mà chúng tôi tự tay hái được trong vườn và hẹn chúng tôi sớm quay trở lại đây thăm cô. Khác với hình ảnh của một bà chủ sở hữu hàng chục mẫu đất vườn và một thương hiệu Ổi nổi tiếng, cô Huệ giống một người nông dân chân chất, dễ gần và vui vẻ.

Qua buổi nói chuyện, chúng tôi có thể cảm nhận được phần nào tâm huyết của cô với vườn Ổi, với nông nghiệp và với những khách hàng của cô. Và cũng từ cô, chúng tôi cũng tin rằng những người nông dân Việt Nam hoàn toàn có thể làm giàu bằng nông nghiệp trên chính mảnh đất quê hương của mình.

Sói Biển 23/07/2015”

Những dòng tâm sự trên đã làm nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Ổi Phúc Lợi nói riêng và các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam nói chung. Và những gì xuất phát từ trái tim sẽ luôn đến được mọi trái tim khác. Sói Biển Trung Thực vẫn luôn tin là vậy trước mỗi quyết định của mình.