topBanner

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TẠI SÓI BIỂN

04:45 27/03/2023

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, Sói Biển hiện hỗ trợ các phương thức thanh toán tiền mặt và online, áp dụng tại hệ thống cửa hàng và website online soibien.vn

Thanh toán tiền mặt

Quý khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng Sói Biển, hoặc thanh toán cho nhân viên chuyển phát đối với hình thức chuyển phát COD khi mua hàng online qua website soibien.vn

Thanh toán quét mã VNPAY-QR

Thanh toán VNPAY-QR là hình thức thanh toán tiên phong cho xu thế tiêu dùng không dùng tiền mặt tương lai. Thao tác thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao. Chỉ cần sử dụng app Mobile Banking ngân hàng của Quý khách và quét mã VNPAY-QR để thanh toán.

Thanh toán Ví Grab - Moca

Moca là ví điện tử trên Grab thực hiện thanh toán khi mua sắm sản phẩm Sói Biển. Các bước thanh toán đơn giản, nhanh chóng sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian mua sắm.

Thanh toán Ví Shoppee Pay

Ví Shopee Pay là ứng dụng liên kết với Shopee để thực hiện việc thanh toán khi mua sắm sản phẩm Sói Biển. 

Thanh toán thẻ ATM nội địa - Internet Banking

Quý khách có thể quẹt thanh toán bằng thẻ ATM của tất cả các Ngân hàng nội địa Việt Nam trực tiếp khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng Sói Biển.