topBanner

Sói Biển tổ chức thăm các điểm trường tại Bát Xát Lào Cai cùng dự án Nuôi Em

04:46 27/03/2023

Vào ngày 11 - 12/12/2022, Sói Biển đã có một chuyến thăm “Em Nuôi” thật ý nghĩa tại 4 điểm trường tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

“Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”

Trước đó vào tháng 6/2022, Sói Biển đã tổ chức Giải chạy Sói Biển – Run For Health với toàn bộ tiền vé thu được (60 triệu đồng) gửi tặng cho Dự Án Nuôi Em - Nuôi cơm trưa có thịt cho 41 em học sinh tại Trường PTDT BT TH và THCS Nậm Pung, Huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai trong năm học 2022 – 2023. (Xem chi tiết thông tin và mã Nuôi Em tại https://bit.ly/thongtinmanuoiemsoibien)

Sau chặng đường hơn 300 km đi ô tô từ Hà Nội tới Bát Xát- Lào Cai, đoàn Sói Biển đi bộ qua những con đường lầy lội dưới màn sương và cái lạnh 7 - 8 độ của vùng Tây Bắc. Các thầy cô và các em nhỏ mầm non, tiểu học xuống đón đoàn với sự nhiệt thành pha lẫn một chút khép nép vì lâu rồi mới thấy nhiều người miền xuôi đến chơi như vậy.

Đến thăm 4 điểm trường lần lượt là Kin Chu Phìn 1, Kin Chu Phìn 2, Tả Chải 2 và điểm trường chính là Nậm Pung, CBNV Sói Biển và đại diện dự án Nuôi Em đã trao thêm rất nhiều phần quà như sách vở, dụng cụ học tập, áo mưa, ủng, téc nước và bánh kẹo,… do CBNV Sói Biển và Nhà Cung Cấp cùng quyên góp bên cạnh số tiền đã chuyển cho Nuôi Em trước đấy.

Đoàn Sói Biển được trực tiếp gặp mặt, trò chuyện cùng thầy cô và các em để hiểu hơn những khó khăn hiện tại, cùng trực tiếp chăm lo bữa trưa hôm ấy cho các em.

Sói Biển trân trọng cảm ơn các runners, các nhà tài trợ, nhà cung cấp, đối tác và anh chị CBNV của công ty đã ủng hộ Giải chạy Sói Biển – Run For Health và dự án Nuôi Em, góp phần hỗ trợ các em nhỏ bản cao đến gần hơn với con chữ.

Sói Biển hy vọng sẽ có nhiều cơ hội tổ chức những chương trình thiện nguyện ý nghĩa để lan tỏa những điều tốt đẹp và tử tế đến cộng đồng.

Cùng xem hành trình trải nghiệm của Đoàn Sói Biển tại đây nhé 

--------------------------------

Giải chạy Sói Biển – Run For Health lần đầu tiên được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Sói Biển Trung Thực (Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển) với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự gắn kết trong gia đình đồng thời tạo nên phong trào Ăn Sạch - Sống Xanh -Tập Luyện Lành Mạnh, đem đến một sân chơi ý nghĩa cho các khách hàng và người dân thủ đô, nhân dịp sinh nhật Sói Biển tròn 9 tuổi.

Kết thúc giải chạy, Sói Biển đã trao toàn bộ số tiền bán vé thu được là 60 triệu đồng (số tiền sau khi trừ thuế phí) cho đại diện của Dự án Nuôi Em - Nuôi cơm trưa có thịt cho trẻ em bản cao. Số tiền này giúp nuôi cơm trưa cho 41 em nhỏ huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai trong suốt năm học 2022-2023, giúp các em vững tâm trên hành trình đến gần hơn với con chữ.

Đọc thêm thông tin về Giải chạy Sói Biển – Run For Health: https://soibien.vn/tin-tuc/500-van-dong-vien-tham-gia-giai-chay-soi-bien-run-for-health