topBanner

SÓI BIỂN ĐỒNG HÀNH GIẢI CHẠY WOMEN EKIDEN RUNNING SEASON 2

04:34 06/05/2022

Luôn đề cao những giá trị đóng góp cho cộng đồng, Sói Biển vinh dự trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng giải chạy Women Ekiden Running season 2 diễn ra ngày 13/3/2022 tại công viên Thiên Văn Học - Hà Nội.

Women Ekiden Running season 2 - Giải chạy bộ đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. Với chủ đề ”Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn”, đây là sân chơi cổ vũ tinh thần đồng đội và mở ra cơ hội giao lưu kết nối cho chị em phụ nữ từ các CLB chạy trên cả nước.

Thông qua giải chạy Women Ekiden Running season 2, mỗi runners sẽ ghi dấu ấn bản thân, tự tin tỏa sáng vẻ đẹp thể thao để tô màu thêm cho cuộc sống ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn.

● Hình thức tham gia: Đội chạy tiếp sức (Ekiden) gồm 05 nữ + 01 nam.

● Quy định về quãng đường: Mỗi runner chạy 2 vòng công viên Thiên Văn Học, mỗi vòng đủ 1,5km và chuyền vật phẩm cho người tiếp theo trong khoảng vị trí do BTC chỉ định.

Đến với giải chạy, Sói Biển không chỉ mang đến 1 tinh thần thể thao với 2 đội chạy tiếp sức mà còn dành tặng cho các runner những túi rau hữu cơ vô cùng tươi ngon đến từ các nông trại hữu cơ được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Sói Biển mong rằng với món quà này, các chị em sẽ đẹp hơn, khỏe mạnh hơn không chỉ bằng một chế độ tập luyện hợp lý, một tinh thần luôn yêu đời mà còn bằng một chế độ ăn uống "healthy" nữa.