topBanner

Sói Biển phân phối Gạo hữu cơ Quế Lâm chính hãng

06:23 05/06/2024

Hạt gạo là kết tinh trong sự giao hòa của đất trời và mồ hôi công sức của bao người. Và hạt gạo - bát cơm trắng cũng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt từ xưa tới nay.
Để chăm sóc những người thân yêu, chị em nội trợ không chỉ tìm kiếm những loại gạo “ăn ngon” mà còn phải đáp ứng tiêu chí “ăn sạch”, thân thiện với môi trường. Và Gạo hữu cơ Quế Lâm chính là những sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

 

Gạo Quế Lâm được canh tác bằng phương pháp hữu cơ mang đến sản phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng


 Gạo hữu cơ Quế Lâm đã đạt chứng nhận hữu cơ của Việt Nam với đầy đủ các tiêu chí của nông nghiệp hữu cơ thực sự. Gạo được khai thác từ phương thức sản xuất, canh tác lúa trên đồng ruộng không sử dụng bất kỳ loại thuốc hay phân bón hóa học nào.
Đảm bảo nguyên tắc “3 không”: không được sử dụng các loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ mà thay vào đó là các chế phẩm thảo mộc do tự tay họ làm ra. Mang lại những giá trị thiết thực về sức khỏe cho cộng đồng và môi trường, góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh - sạch - an toàn - bền vững.
 Người nông dân sử dụng hoàn toàn phân bón hữu cơ vi sinh và khoáng hữu cơ cao cấp Quế Lâm chuyên dùng cho các loại cây Nông sản đảm bảo tiêu chí chất lượng cốt lõi:
- Không dùng phân bón hóa học
- Không dùng thuốc trừ sâu hóa học
- Không dùng thuốc diệt cỏ hóa học
- Không dùng thuốc kích thích tăng trưởng
- Không dùng hóa chất bảo quản sau thu hoạch

 Các mẹ, các chị nấu “cơm ngon” từ “gạo sạch” vừa là sự lựa chọn thông thái, vừa là việc làm hữu ích để góp phần vào sự phát triển bền vững, xanh sạch cho nền nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và bảo vệ hệ sinh thái, môi trường sống cho cộng đồng.

 

Gạo hữu cơ Quế Lâm mang đến những bữa cơm ngon miệng và chất lượng cho gia đình


 

Gạo Hữu cơ Quế Lâm hiện được phân phối chính hãng tại các cửa hàng Sói Biển ở Hà Nội. Hãy đến Sói Biển để lựa chọn gạo hữu cơ vừa ngon vừa bảo đảm sức khỏe cho gia đình. Đặt sản phẩm ngay TẠI ĐÂY