topBanner

SÓI BIỂN THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

04:31 06/05/2022

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Sói Biển chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Hình ảnh nhận diện Logo mới của Sói Biển nhằm thể hiện sứ mệnh xây dựng cho Việt Nam một chuỗi bán lẻ thực phẩm chất lượng, an toàn để bảo vệ sức khỏe và nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Tái định vị để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn

Ra đời vào tháng 6/2013 sau 8 năm phát triển đến nay Sói Biển dần đi vào cuộc sống của người tiêu dùng khi dần khẳng định mình là chuỗi bán lẻ thực phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe số 1 Việt Nam với 20 cửa hàng tại khu vực Hà Nội.

Tái định vị như một lời cam kết mạnh mẽ, quyết tâm từ ngay chính nội bộ của Sói Biển mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng Việt Nam.

Hình tròn giữa biểu tượng được cách điệu từ hình ảnh của: CÁ QUẪY ĐUÔI - RAU QUẤN CHẶT- như ý niệm về thực phẩm tươi sống, hình ảnh chiếc lá xanh tượng trưng cho rau củ quả tươi tốt, chặt chẽ hòa quyện vào hình ảnh con cá tạo cảm giác về sự An toàn - Hoà hợp - Cân bằng.

Gam màu xanh tươi mới nhằm tạo ra một diện mạo thân thiện, hiện đại và gần gũi với mọi người, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng, tin cậy.

Sói Biển mong muốn truyền tải tới khách hàng rằng: Chúng tôi cam kết nâng tầm chất lượng sản phẩm với sự đa dạng, phong phú, chất lượng cao bằng cái tâm cốt lõi trong việc đa dạng thực phẩm tươi sống, chọn lọc từ các vùng nguyên liệu đặc trưng hoặc nhập khẩu với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt . Phát triển các dòng sản phẩm độc quyền tại Hệ thống: Sản phẩm hữu cơ; Sản phẩm an toàn và Sản phẩm đặc sản vùng miền để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tinh thần và giá trị cốt lõi không đổi

Thay đổi nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất vẫn được Sói Biển gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai đó là mang đến cho cộng đồng thực phẩm an toàn và được chế biến tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Đồng thời mang đến cho người nông dân nơi tiêu thụ sản phẩm nông sản ổn định. Đây cũng chính là triết lý mà Sói Biển sẽ tiếp tục bền bỉ thực hiện, không bao giờ thay đổi, có chăng là sẽ là những trải nghiệm mua sắm tốt hơn, không gian hiện đại, tiện lợi.

Chất lượng dịch vụ và đa dạng các sản phẩm hữu cơ, an toàn, đặc sản vùng miền tươi sống với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, thái độ phục vụ gần gũi cũng sẽ tiếp tục được Sói Biển gìn giữ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thay đổi nhận diện như một cách đổi mới và hoàn thiện để tốt hơn, Sói Biển cảm ơn và mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và lựa chọn.