topBanner

Sói Biển vinh dự nhận Bằng khen của Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam

10:51 18/12/2023

Sáng 15/12/2023 tại Hà Nội, PGS Việt Nam (hệ thống đảm bảo có sự tham gia), đơn vị thuộc Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam đã tổ chức Đại hội PGS Việt Nam lần thứ 7 sau 15 năm thành lập (từ 2008).

 

Tham gia Đại hội có hơn 200 đại biểu là toàn bộ các thành viên PGS Việt Nam, đại diện nông dân hữu cơ PGS Việt Nam, các hệ thống PGS hữu cơ trên khắp cả nước, các doanh nghiệp đang phân phối nông sản hữu cơ, những khách hàng thân thiết đại diện cho người tiêu dùng, các cơ quan hỗ trợ nông nghiệp hữu cơ, đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan chuyên môn của nhà nước. 

 

Đại hội cũng là dịp để tri ân, biểu dương các cá nhân, tập thể có đóng góp vào sự phát triển của PGS Việt Nam trong nhiệm kỳ vừa qua. Sói Biển vinh dự là một trong các doanh nghiệp, cá nhân được nhận Bằng khen là đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc hỗ trợ, tiêu thụ sản phẩm hữu cơ (giai đoạn 2009 - 2023).

 

Ông Bùi Văn Hậu - CEO Sói Biển (thứ 3 từ trái qua) nhận bằng khen của PGS Việt Nam

 

Kể từ ngày đầu thành lập, Sói Biển đã luôn gắn bó, đồng hành và phát triển không ngừng cùng với PGS Việt Nam. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về thị trường, về việc thuyết phục khách hàng đón nhận và tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm hữu cơ, nhưng Sói Biển chưa bao giờ thay đổi tôn chỉ kinh doanh nông nghiệp an toàn vì sức khỏe người nông dân, vì sức khỏe người tiêu dùng.

 

Thời gian tới Sói Biển sẽ tiếp tục tham gia tích cực vào các hoạt động của PGS Việt Nam, cùng góp sức thúc đẩy phong trào nông nghiệp hữu cơ nước nhà thông qua các hoạt động cụ thể như: đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, đầu tư hệ thống vận hành, đào tạo nhân sự chất lượng để gia tăng sản lượng tiêu thụ sản phẩm hữu cơ, hướng tới một nền nông nghiệp hữu cơ bền vững, nâng cao đời sống cho bà con nông dân.

 

Đại hội PGS Việt Nam lần thứ 7 đã diễn ra thành công, tốt đẹp và hứa hẹn sẽ mở ra một nhiệm kỳ mới rực rỡ để đem lại thật nhiều giá trị to lớn cho xã hội.