topBanner

Sói Biển vinh dự nhận Cúp Bạc sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng

14:41 28/11/2022

Tại Lễ tôn vinh các đơn vị điển hình tiên tiến phát triển nông nghiệp hữu cơ toàn quốc lần thứ II diễn ra ngày 26/11/2022 tại Hà Nội vừa qua, Sói Biển đã vinh dự nhận Cúp Bạc “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng”.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng của Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam (VOAA), Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn đối với Sói Biển và hành trình 9 năm không ngừng nỗ lực, tâm huyết với sứ mệnh xây dựng một chuỗi bán lẻ thực phẩm sạch mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng do chính tay người nông dân Việt nuôi trồng, sản xuất. Hướng tới mục tiêu mang lại hạnh phúc đích thực trong từng bữa ăn cho người Việt, đồng hành với VOAA cùng các đơn vị, ban, ngành trên con đường phát triển bền vững của nông nghiệp hữu cơ Việt Nam, sánh vai với các nền sản xuất tiên tiến trên thế giới.

Nông nghiệp hữu cơ là xu thế tất yếu của nông nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế. Bằng việc đẩy mạnh áp dụng công nghệ, quy trình sản xuất tiên tiến, giảm sử dụng phân bón/thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc vô cơ, khuyến khích sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc vô cơ, đảm bảo các khu vực sản xuất không bị ô nhiễm, không có hóa chất nhiễm khuẩn hoặc ô nhiễm vật lý khi thu hoạch, sử dụng nguồn nước sạch,...quy trình trồng trọt chăn nuôi theo tiêu chuẩn hữu cơ không chỉ tạo ra nguồn thực phẩm tươi, sạch, bổ dưỡng, an toàn mà còn thân thiện với môi trường, bảo vệ trái đất và mang lại các giá trị bền vững cho thế hệ mai sau.

Có mặt trong chuỗi cửa hàng Sói Biển trên khắp phố phường thành phố Hà Nội, các sản phẩm hữu cơ (rau, củ, quả,...) luôn được người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng cho bữa cơm hằng ngày. Các sản phẩm có tem nhãn, mã QR để trích xuất nguồn gốc. Và trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe trong toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất, vận chuyển đến phân phối tại cửa hàng Sói Biển.

Sói Biển tự hào là một trong những đơn vị đi đầu phân phối các sản phẩm hữu cơ đóng góp vào sự phát triển chung của nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng. 

Nhân dịp này, Sói Biển cũng gửi lời tri ân tới các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành trên hành trình phát triển của mình.