topBanner

VNPAY-QR Đồng hành cùng Giải chạy Sói Biển Run For Health

08:02 09/06/2022

Với ý nghĩa cộng đồng tích cực mà Sói Biển - Run For Health mang lại, VNPAY-QR đã đồng hành cùng giải chạy để tiếp sức thêm cho các em nhỏ bản cao trên hành trình đến gần hơn với con chữ.

VNPAY-QR - đơn vị Fintech tiên phong trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam đã có những con số tăng trưởng vượt bậc trong vài năm trở lại đây với hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc, liên kết hơn 30 ngân hàng, 9 ví điện tử và hơn 25 triệu người dùng. Người dùng chỉ cần đăng nhập ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, chọn tính năng quét mã VNPAY-QR để thanh toán. Thao tác đơn giản với nhiều ưu đãi hấp dẫn nên VNPAY-QR rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Với nhiều ưu điểm như sự tiện lợi, nhanh gọn, bảo mật mà VNPAY-QR trở thành phương thức được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong thời đại tiêu dùng số, giúp người tiêu dùng thanh toán cho mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày như mua sắm thực phẩm, ăn uống, thanh toán các dịch vụ như điện, nước...

BTC Sói Biển - Run For Health xin dành lời cảm ơn sâu sắc tới VNPAY-QR đã đồng hành cùng giải chạy để góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.